Xây Hồ Bơi Chi Phí Hết Bao Nhiêu Tiền

327 lượt xem Tin tức



Xây Hồ Bơi Chi Phí Hết Bao Nhiêu Tiền

 

Bơi lội là cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe và cải thiện các chức năng của cơ thể. Việc ngâm mình trong làn nước mát, thư giãn sau một ngày dài mệt nhọc quả thật rất tuyệt vời. Không những thế, bơi lội còn là cách phòng tránh đuối nước hiệu quả nhất. Chính vì thế, mô hình hồ bơi gia đình hay hồ bơi kinh doanh đang rất ưa chuộng hiện nay.

xây hồ bơi chi phí hết bao nhiêu tiền

Những lợi ích hồ bơi đem lại cho bạn:

Hồ bơi sẽ giúp bạn thư giãn tốt hơn bất cứ một liệu pháp nào hết. Hồ nước mát giúp bạn nhanh chóng có niềm vui, tinh thần thư thái, giải tỏa áp lực cuộc sống.

Bơi lội là cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe và cải thiện các chức năng của cơ thể:

+ Bơi lội giúp tăng cường hoạt động của các khớp xương

+ Giúp giảm cân

+ Cải thiện tính linh hoạt

+ Giảm huyết áp

+ Tăng sức mạnh cơ bắp

+ Bơi lội giảm nóng bức

+ Bơi lội rất ít tác động so với các hoạt động thể dục trên bờ nào

+ Tạo độ bền và sự dẻo dai cho cơ thể

+ Có lợi cho hệ hô hấp

Điều quan trọng hơn là bơi lội còn là cách phòng tránh đuối nước hiệu quả nhất.

Chính vì thế, mô hình hồ bơi gia đình, các mô hình hồ bơi kinh doanh đang phát triển, và được nhiều người chú ý. Ngoài tạo ra không gian sống trong lành, mát mẻ, nó còn mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe con người. Việc kinh doanh hồ bơi mang lại thu nhập cao, đồng thời giúp cộng đồng phòng tránh các tai nạn đuối nước bằng các lớp dạy bơi lội.

xây hồ bơi chi phí hết bao nhiêu tiền

Nhu cầu sử dụng hồ bơi ngày càng phát triển:

Cùng với những lợi ích lớn lao mà hồ bơi mang lại như trên, nhu cầu xây dựng và sử dụng hồ bơi đang gia tăng nhanh chóng. Đối với nhiều người, bơi lội đã trở thành thú vui không thể thiếu. Hồ bơi là thời gian cả gia đình, bạn bè sum họp, cùng vui đùa trong làn nước mát. Là thời gian trầm ngâm suy nghĩ, thả hồn mình trong sự tĩnh lặng.

Xây dựng một hồ bơi ngay trong chính khuôn viên nhà là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu bơi lội. Nhưng lại muốn có không gian riêng, không muốn ồn ào, náo nhiệt như hồ bơi công cộng. Hồ bơi ngay trong khuôn viên nhà tạo nên nét sang trọng, quý phái bậc nhất, là sự phá cách cho phong cách sống sang trọng, hiện đại. Phong thủy hồ bơi cũng cũng là điều đáng chú ý với những đặc tính tốt của ngôi nhà khi có hồ bơi. Xây hồ bơi giúp cho phong thủy ngôi nhà trở nên tốt hơn.

xây hồ bơi chi phí hết bao nhiêu tiền

Những ngày hè nắng nóng, nhu cầu giải nhiệt trong các hồ bơi tăng cao dẫn đến tình trạng đông đúc, thậm chí có thời điểm quá tải. Điều đáng nói, số lượng quá đông người tắm chung có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe. Xây dựng hồ bơi kinh doanh cũng là xu hướng đang gia tăng như vũ bão ngày nay. Ngoài mục đích kinh doanh, nhà kinh doanh còn muốn mang lại cho cộng đồng một nơi an toàn, tuyệt vời để vui chơi giải trí, cũng như cung cấp các kỹ năng bơi lội, góp phần hạn chế tai nạn đuối nước cho cộng đồng.

xây hồ bơi chi phí hết bao nhiêu tiền

Đa dạng các công ty xây dựng hồ bơi hiện nay trên thị trường:

Đó là lẽ dĩ nhiên! Nhu cầu sử dụng hồ bơi tăng mạnh,sẽ thúc đẩy các dịch vụ cung cấp, thi công xây dựng hồ bơi phát triển. Mỗi đơn vị thi công đều mang trong mình những chất lượng công trình khác nhau.

Muốn sở hữu một hồ bơi chất lượng, trước hết bạn phải chọn cho mình một đơn vị thi công chất lượng. Đây là điều chắc chắn. Một đơn vị thi công chỉ chăm chăm vào lợi nhuận, sẵn sàng “ăn bớt” tiền vật tư hay các chi phí liên quan. Chắc chắn không bao giờ mang đến một công trình hoàn mỹ cho khách hàng. Khi không may chọn các đơn vị như thế này, chắc bạn phải đau đầu với các chi phí sửa chữa, cũng như vấn đề an toàn của hồ bơi.

Vì vậy hãy là một khách hàng thông thái và thật thông minh khi lựa chọn đơn vị thi công cho mình. Muốn lựa chọn được một đơn vị uy tín, chất lượng, hãy đánh giá họ qua các tiêu chí:

+ Chất lượng công trình như thế nào.

+ Lây dựng hồ bơi chi phí bao nhiêu.

+ Chất lượng các thiết bị như thế nào.

+ Chế độ bảo hành ra sao,…

xây hồ bơi chi phí hết bao nhiêu tiền

Các tiêu chí đánh giá công ty thi công hồ bơi chất lượng

Chất lượng công trình là yếu tố đầu tiên khi đánh giá một đơn vị xây dựng. Một đơn vị tốt luôn hướng đến các sản phẩm tốt, chất lượng hàng đầu cho người sử dụng nó. Bạn hãy đánh giá nhiều công trình mà họ đã xây dựng nên cho cộng đồng. Có thể là hồ bơi gia đình, hồ bơi kinh doanh, để có cái nhìn tổng thể nhất.

Sự uy tín của đơn vị sản xuất được biểu hiện rõ nhất qua hợp đồng. Hãy chọn lựa cho mình một đơn vị với hợp đồng rõ ràng, cũng như chính sách bảo hành được quy định chi tiết. Hãy xem xem đơn vị đó có thực hiện đúng hợp đồng giao ước, cũng như các chính sách đã cam kết hay không, thông qua những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ.

Ngoài ra, việc cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng là tiêu chí quan trọng. Ngoài hồ bơi, các dụng cụ đi kèm như thang trượt, gạch ốp nền, thiết bị lọc nước, … đều phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ với tính an toàn cao.

xây hồ bơi chi phí hết bao nhiêu tiền

Phân tích các chi phí liên quan đến xây dựng hồ bơi

 

1.  Chi phí cho phần thiết kế hồ bơi

Chúng tôi hiểu rằng điều lo lắng lớn nhất của bạn khi xây dựng hồ bơi đó là các khoản chi phí. Để tránh được việc này, bạn cần một bộ hồ sơ thiết kế hồ bơi hoàn chỉnh bao gồm 3 phần:

– Thiết kế kiến trúc 2D, 3D

– Thiết kế kết cấu bể bơi

– Bản vẽ điện nước

   + Sơ đồ công nghệ lọc nước hồ bơi, cấp thoát nước hồ bơi

   + Điện đèn led, điện cấp cho máy bơm lọc

2.   Chi phí xây dựng hồ bơi phần thô

  • Đóng cừ tràm góc chuẩn 8 -10cm tăng khả năng chịu tải, chịu nén cho nền đấy yếu
  • Chi phí đào đất, sửa hố móng cấp I, II, III tạo hình dạng hồ bơi ban đầu
  • Chi phí gia cố thêm nền móng, lăm le đá 4 x 6
  • Gia công lắp đặt cốt thép
  • Xây dựng cốp pha thành bể 
  • Đơn giá bê tông tươi thành phẩm nhà máy kèm phụ gia chống thấm B8, B10. 

xây hồ bơi chi phí hết bao nhiêu tiền

3.  Chi phí xây hồ bơi phần hoàn thiện

Giá xây dựng bể bơi phần hoàn thiện bao gồm chống thấm và trang trí. Dựa vào những dữ liệu chúng tôi cung cấp. Thì bạn có thể lập dự toán chi phí xây dựng hồ bơi cho riêng mình:

– Chống thấm ngược bê tông bao gồm chống thấm cổ ống, mạch ngưng ( hiện 03 lớp đáy, thành hồ bơi – sử dụng Intoc 04). Hoặc ( hiện 03 lớp đáy, thành hồ bơi – sử dụng bộ Sikatop Seal 107). Ngoài ra bạn có thể lựa chọn chống thấm bằng màng khò nhiệt, phủ composite…

– Gạch/đá ốp lát bể bơi (gạch men thông thường), gạch mosaic thủy tinh và mosaic men rạn cao cấp. 

– Trang trí thành hồ sử dụng Gạch gốm Viglacera Quảng Ninh, đối với đá granite tự nhiên khò nhám chống trơn.

4.  Chi phí cung cấp /- lắp đặt thiết bị lọc nước hồ bơi

– Máy bơm nước hồ bơi chuyên dụng tự mồi. Các thương hiệu sản xuất hồ bơi theo giá tăng dần Minder/China , Emaux/China, Kripsol/Span , Midas/Đức,  Astralpool/Tây Ban Nha, Hayward /Mỹ…

– Bình lọc cát hoặc máy lọc nước hồ bơi thông minh không đường ống (bao gồm bình lọc và đầu van điều khiển 6 chế độ).

– Bơm định lượng hóa chất hoặc phương pháp khử trùng bằng máy điện phân muối không sử dụng hóa chất.

– Bạn cũng cần tính toán chi phí vật tư đường ống, phụ kiện, giá đỡ dành cho hệ thống lọc, chi phí nhân công lắp đặt, quản lý, xử lý nước..

xây hồ bơi chi phí hết bao nhiêu tiền

RoyalPool – địa chỉ tin cậy của mọi nhà

RoyalPool là địa chỉ đáng tin cậy chuyên tư vấn, thiết kế và xây dựng hồ bơi trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm thiết bị hồ bơi chất lượng ngoại nhập uy tín hàng đầu. Đảm bảo mang đến cho bạn một không gian sống trong lành và an toàn tuyệt đối.

Thắc mắc xây dựng hồ bơi chi phí hết bao nhiêu tiền, sẽ được chúng tôi giải đáp giúp bạn khi bạn đến vơi RoyalPool. Quy trình báo giá của chúng tôi rất nhanh chóng và dễ dàng. Chúng tôi cam đoan cung cấp sản phẩm chất lượng kèm theo đó là giá cả hợp lý.

Với một môi trường cạnh tranh như ngành xây dựng kèm theo giá vật tư có phần giảm nhiệt, kỹ thuật thiết kế & công nghệ thi công hồ bơi ngày ngày phát triển sinh ra nhiều vật liệu mới. Do đó cách tính xây dựng hoàn thiện một công trình hồ bơi không chênh lệch bao nhiêu. Cho nên các bạn đừng quá lo lắng mà hãy lựa chọn một đơn vị thi công hồ bơi uy tín, trung thực, tận tâm với công việc song song giá thành cạnh tranh là được rồi. Chúc bạn thành công!

 

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, giải đáp vấn đề liên quan đến xây dựng hồ bơi.

Hotline: 0963 91 91 94

Rate this post
0/5 (0 Reviews)
NHẬP THÔNG TIN ĐỂ TẢI BÁO GIÁ





(*) Thông tin bắt buộc